Ai hay đọc sai từ này điểm danh 😁 | Học ti… | 質問の答えを募集中です! Ai hay đọc sai từ này điểm danh 😁 | Học ti… | 質問の答えを募集中です!

Ai hay đọc sai từ này điểm danh 😁 | Học ti…

未分類
Ai hay đọc sai từ này điểm danh 😁 | Học tiếng Anh cùng Ms Thuỷ KISS English
Khóa học tiếng Anh Online miễn phí: https://bimattienganh.com
—————————————————————————————————————–
Và nếu bạn đang muốn học tiếng Anh online, học tiếng Anh giao tiếp, học từ vựng tiếng Anh, học phát âm tiếng Anh và học tiếng Anh qua bài hát, luyện nghe tiếng Anh, luyện nói tiếng Anh… nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu?

Bạn cũng không biết chọn phương pháp nào đề học tiếng Anh hiệu quả? Sử dụng tài liệu nào và lộ trình học tiếng Anh như thế nào? Hay làm thế nào để tự tin giao tiếp tiếng Anh trong vòng 3 đến 6 tháng? Học tiếng Anh miễn phí có tốt không? Nên học tiếng Anh trực tuyến ở đâu?

Những câu hỏi này cũng là mối quan tâm chung của tất cả những người mới bắt đầu học tiếng Anh và cả những người đã học tiếng Anh rất lâu rồi nhưng vẫn chưa giỏi. Thuỷ biết bạn rất muốn học tiếng Anh, muốn làm chủ tiếng Anh để tự tin giao tiếp, phục vụ cho công việc và cuộc sống.

Thực tế là… phần lớn mọi người sẽ bỏ cuộc. Vì họ không có một tư duy đúng, một phương pháp đúng và một tài liệu thực sự hiệu quả để đưa họ đến thành công. Do vậy, Thuỷ sẽ dành ra 4 buổi tối (bắt đầu vào thứ 2 tuần tới) để mang đến cho bạn những nền tảng tiếng Anh vững chắc nhất, giúp bạn chinh phục tiếng Anh nhanh nhất. Đăng ký miễn phí tại đây: https://bimattienganh.com

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dạy tiếng Anh, làm việc trong các công ty nước ngoài và 5 năm thành lập trung tâm tiếng Anh KISS English với hơn 20 ngàn học viên, Thuỷ tin rằng với những kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích được cho các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.

Và để học tiếng Anh online thành công bạn cần chinh phục các kỹ năng sau đây: phát âm tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh, luyện nghe tiếng Anh, luyện nói tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh.

Và nếu bạn đang gặp khó khăn không biết bắt đầu từ đâu thì Thuỷ có tổ chức 04 buổi Zoom chia sẻ hoàn toàn miễn phí (Link đăng ký https://bimattienganh.com ). Thuỷ sẽ giúp các bạn tháo gỡ các vấn đề khó khăn mà hiện tại bạn đang gặp phải.

Kết nối với Thuỷ:
– Zalo: 0938208014 (KISS English)
– Website: https://kissenglishcenter.com
– Fanpage: https://fb.com/KissEnglishCenter
– TikTok: https://www.tiktok.com/@msthuy
– Instagram: https://www.instagram.com/kissenglishcenter/

#hoctienganh #hoctienganhonline #hoctienganhquabaihat



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました