Sáng 26/2: Giữa Ông Dũng Và Con Bà Hằng, Ai Có Quy… | 質問の答えを募集中です! Sáng 26/2: Giữa Ông Dũng Và Con Bà Hằng, Ai Có Quy… | 質問の答えを募集中です!

Sáng 26/2: Giữa Ông Dũng Và Con Bà Hằng, Ai Có Quy…

未分類
Sáng 26/2: Giữa Ông Dũng Và Con Bà Hằng, Ai Có Quyền Yêu Cầu Giám Định Tâm Thần Với Bị Can? | SKĐS
#bantinsang2602 #nguyenphuonghang
SKĐS | Suốt khoảng thời gian qua, vụ án bà Nguyễn Phương Hằng vẫn luôn tốn nhiều giấy mực của giới báo chí trong nước. Những sự việc xung quanh bà Nguyễn Phương Hằng luôn được công chúng quan tâm, để ý. Liên quan đến vụ việc yêu cầu giám định tâm thần đối với bị can Nguyễn Phương Hằng, theo chuyên gia, việc giám định hay không giám định tâm thần phụ thuộc vào đánh giá và quyết định của cơ quan tiến hành tố tụng.

Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi bản tin hàng ngày của Báo Sức Khỏe Và Đời Sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế. Báo Sức Khỏe Và Đời Sống sẽ liên tục thông tin đến quý vị và các bạn những thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh, an ninh trật tự – xã hội trong các bản tin trong ngày.

Mời quý vị và các bạn xem thêm: Vụ Tài Xế Bị Hành Hung Khi Không Dừng Xe Để Nữ Hành Khách Đi Vệ Sinh: Tại Sao Chậm Trình Báo?: https://youtu.be/MYe4nDFxGac

🔆Nút SHARE của bạn giờ đây rất hữu ích
——————–
👍Báo Sức khỏe và Đời sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế
🖥Website: http://suckhoedoisong.vn/
💻 FanPage: https://www.facebook.com/baosuckhoevadoisong/
💻Youtube: https://bit.ly/Baosuckhoevadoisong
💻Tiktok: https://bit.ly/3hOWND9

#skds #suckhoedoisong



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました