THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG VÀ ĐỒ THỦ CÔNG CẦU VỒNG AI CŨN… | 質問の答えを募集中です! THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG VÀ ĐỒ THỦ CÔNG CẦU VỒNG AI CŨN… | 質問の答えを募集中です!

THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG VÀ ĐỒ THỦ CÔNG CẦU VỒNG AI CŨN…

未分類
THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG VÀ ĐỒ THỦ CÔNG CẦU VỒNG AI CŨNG SẼ THÍCH
Trong video này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một số thủ thuật trường học tuyệt vời và đồ thủ công cầu vồng chắc chắn sẽ làm bừng sáng cả ngày của bạn 😍

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy một số mẹo vặt phổ biến ở trường giúp việc học tập trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tự làm hộp bút chì bằng túi khoá zip, cách tạo lịch học tập phù hợp với bạn và cách tạo một trạm làm bài tập về nhà vui nhộn và đầy màu sắc, truyền cảm hứng cho bạn hoàn thành bài vở.

Chúng tôi sẽ làm hộp đựng bút chì cầu vồng bằng lọ thuỷ tinh và sơn, giá sắp xếp tủ khoá ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc bằng bìa cứng và băng dính, cùng chiếc ba lô cầu vồng phong cách và tiện dụng bằng vải và máy may.

Đừng quên thích và đăng ký kênh để xem thêm nhiều video tuyệt vời như thế này! 💖

DẤU THỜI GIAN:
00:03 – Đồ tự làm bằng bìa các tông
01:40 – Đồ thủ công ở trường và mẹo bạn nên thử
01:59 – Súng bắn keo vs bút 3D
02:17 – Những thủ thuật hay để khiến bạn cùng lớp ngạc nhiên

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG https://bit.ly/2F0If0m

Music by Epidemic Sound: https://www.epidemicsound.com/

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました