Talkshow: Doanh nghiệp, người dân ai cũng than &#8… | 質問の答えを募集中です! Talkshow: Doanh nghiệp, người dân ai cũng than &#8… | 質問の答えを募集中です!

Talkshow: Doanh nghiệp, người dân ai cũng than …

未分類
Talkshow: Doanh nghiệp, người dân ai cũng than 'nghèo', vậy tiền đang nằm trong túi ai? | CafeLand
Bất động sản CafeLand
Talkshow: Doanh nghiệp, người dân ai cũng than ‘nghèo’, vậy tiền đang nằm trong túi ai?
Like, Share & Subscribe để cập nhật thông tin BĐS và review dự án mỗi ngày nhé.

Doanh nghiệp thiếu vốn, người dân thiếu tiền và lãi suất thì cao ngất ngưỡng. Mới đây dù NHNN đã liên tục hạ lãi suất nhưng lãi suất vẫn đang ở mức rất cao. Đó là một bức tranh không mấy tích cực trong suốt hơn 1 năm qua.
Hiện nay, dù giá nhà đất rất nhiều nơi suy giảm rất mạnh, thậm chí có nơi giảm 50-60% vẫn không thể bán được hàng. Dòng tiền trên thị trường đã gần như cạn kiệt dù nhiều bất động sản được đánh giá là rất rẻ thì nhà đầu tư cũng không có tiền mua. Ngược lại, trước đây giá bất động sản tăng mạnh dòng tiền vẫn liên tục ùn ùn đổ vào thị trường.
Trước bối cảnh đó, một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, thắc mắc hiện nay là tiền đã đi đâu mà ai cũng thiếu tiền. Trong video này, hãy cùng chúng tôi trò chuyện với một vị chuyên gia để đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Kết nối với CafeLand:
► CafeLand TV: https://cafeland.vn/video/
► Facebook: https://www.facebook.com/batdongsancafeland/
► Tiktok: https://www.tiktok.com/@cafelandtv_official
► Mua bán nhà đất: https://nhadat.cafeland.vn/
Gửi câu hỏi thắc mắc cần giải đáp về mail: tv@cafeland.vn

Bản quyền thuộc về CAFELAND TV.
#khunghoangkinhte #kinhte #tien #khokhan #laisuat #thieuvon #thieutien #doanhnghiep #nganhang #batdongsan #thoisu #tintuc #news #dautu #kinhtethegioi #kinhtevietnam #thatnghiep



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました