Việt-Mỹ nâng cấp quan hệ, thắng lợi của ai và cho … | 質問の答えを募集中です! Việt-Mỹ nâng cấp quan hệ, thắng lợi của ai và cho … | 質問の答えを募集中です!

Việt-Mỹ nâng cấp quan hệ, thắng lợi của ai và cho …

未分類
Việt-Mỹ nâng cấp quan hệ, thắng lợi của ai và cho ai? | VOA
Chuyến thăm của TT Biden đến Hà Nội cuối tuần này đánh dấu đỉnh cao của nửa thế kỷ gầy dựng quan hệ song phương sau Chiến tranh Việt Nam, qua đó đôi bên dự kiến sẽ nâng cấp quan hệ từ đối tác toàn diện thành đối tác chiến lược. Diễn biến này có ý nghĩa thế nào với hai nước Việt, Mỹ. Đây là thắng lợi của ai? Bên nào có lợi nhất? Cùng VOA tìm hiểu với TS Hà Hoàng Hợp từ Viện nghiên cứu Đông Nam Á của Singapore, TS Bích Trần thuộc Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế của Mỹ và GS luật Vũ Đức Khanh từ Đại học Ottawa, chuyên nghiên cứu về chính trị Việt Nam, quan hệ quốc tế và luật pháp quốc tế.

VOA Tiếng Việt – Cập nhật thông tin trung thực, đa chiều về tình hình Việt Nam, quốc tế. Tin tức Biển Đông. Phóng sự đặc biệt về nhiều đề tài: khoa học-công nghệ, giáo dục, đời sống, xã hội, thương mại, sức khoẻ, văn hoá, giải trí… Hỏi đáp trực tiếp 🙋 qua Facebook Livestream https://bit.ly/3f603Y4 với khách mời VOA xoay quanh các chủ đề y học, du học Mỹ, di trú Mỹ và kinh tế.

🛎 Đăng ký và nhấn chuông để cập nhật các tin tức mới nhất: https://bit.ly/VOATiengVietYouTube

Theo dõi VOATiengViet trên:
➡️ Website https://www.voatiengviet.com/
🔓 Proxy vượt tường lửa vào website: https://bit.ly/voatvyt3

Và các trang mạng xã hội:
➡️ Facebook https://bit.ly/3FcMSPy
➡️ Instagram https://bit.ly/3qbjZiq
➡️ Twitter https://bit.ly/3qaDmYV

Tải ứng dụng VOA Tiếng Việt trên:
➡️ App Store https://bit.ly/VOAAppA
➡️ Google Play https://bit.ly/VOAAppG

#VOATIENGVIET #TinTuc #TinTức #ThoiSu #ThờiSự #VOA #News



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました