Chiếc xe bò công nông trị giá bạc tỷ ai cũng muốn … | 質問の答えを募集中です! Chiếc xe bò công nông trị giá bạc tỷ ai cũng muốn … | 質問の答えを募集中です!

Chiếc xe bò công nông trị giá bạc tỷ ai cũng muốn …

未分類
Chiếc xe bò công nông trị giá bạc tỷ ai cũng muốn – review phim Lamborghini
Nếu một ngày trên đường bạn bắt gặp 1 con siêu xe mang logo con bò thì ắt hẳn ai cũng biết nó là xe Lamborghini, nhưng liệu rằng bạn có biết đằng sau chiếc siêu xe đó có những gì không, hay lịch sử về người đã dành cả cuộc đời để biến từ chiếc xe bò thứ thiệt thành chiếc xe bò đua siêu đắt tiền. Đây chính là cha đẻ của hãng xe cùng tên với những con bò rừng chạy bằng xăng trị giá tỷ đô được giới thượng lưu săn đón. Từ một cậu bé có xuất thân từ gia đình nông dân, Ferruccio Lamborghini đã gầy dựng nên một đế chế sản xuất máy kéo và siêu xe nổi tiếng khắp thế giới. Hôm nay chúng ta sẽ đi ngược thời gian về quá khứ để tìm hiểu về những chặng đường mà Lamborghini đã đi qua để vươn tới đỉnh cao trong giới công nghiệp sản xuất xế hộp nhé.
Sau khi thế chiến thứ 2 kết thúc, Lamborghini quay trở về quê hương Italy xinh đẹp nên thơ và việc đầu tiên mà anh làm là đến gặp nàng thơ Clelia của mình với chiếc nhẫn đính hôn trên tay. Sau đó chàng chiến sĩ đoàn tụ với các em trai và được bố ruột ôm vào lòng sau nhiều năm trời xa cách. Trong khi thu hoạch vụ mùa với bố, Lamborghini đã nói với ông rằng anh sẽ lên thành phố khởi nghiệp, anh sẽ mở 1 công ty sản xuất máy kéo chứ không ở lại trông coi trang trại của gia đình.
Người bố tỏ vẻ không đồng tình với quyết định này vì ông cho rằng con trai mình sẽ không thể cạnh tranh được với các công ty lớn. Tuy nhiên Lamborghini khẳng định chắc nịch rằng anh đã có kế hoạch cho tương lai. Trước tiên nam chính và một người bạn thân sẽ mua lại những chiếc xe cũ rồi thiết kế lại động cơ, từ đó họ sẽ có thể giành giải nhất trong các cuộc đua xe rồi lấy danh tiếng đó để kêu gọi vốn start up. Sau một hồi thuyết phục thì ông bố nông dân vẫn khăng khăng rằng Lamborghini không sớm thì muộn cũng sẽ thất bại mà thôi.
6 tháng sau nam chính cùng anh bạn Mateo tham gia giải Terra đây Motori, đích thân Enzo Ferrari sẽ là người trao giải cho người thắng cuộc. Hai người xuất phát trên con xế cưng màu đỏ và dẫn top 2 trong vòng đua đầu tiên. Đối thủ lái chiếc xe màu xanh da trời có vẻ rất cứng cựa nên Lamborghini không thể nào vượt qua được. Đến đoạn cua gấp thì chiếc Mercedes đã vượt mặt nam chính khiến anh rất bực tức và quay sang giành vô lăng với Mateo.
#reviewphim #tomtatphim #netflix #maxfilm #lamborghini #ferrari #hollywood #frankgrillo



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました