Cát Phượng: Những người nhỏ tuổi từng đến bên, kh… | 質問の答えを募集中です! Cát Phượng: Những người nhỏ tuổi từng đến bên, kh… | 質問の答えを募集中です!

Cát Phượng: Những người nhỏ tuổi từng đến bên, kh…

未分類
Cát Phượng: Những người nhỏ tuổi từng đến bên, không có ai…lóc chóc! #shorts
#ihaytv
Chia tay Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng gây bất ngờ khi công khai bạn trai mới, được biết cả hai đã quen nhau gần một năm và bạn trai của nữ nghệ sĩ là người Việt Kiều.
Cát Phượng từng có mối tình hơn 10 năm với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Sau khi chia tay, nữ diễn viên kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô cho biết vẫn tôn trọng người cũ và đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.
Vừa qua, Cát Phượng bất ngờ công khai bạn trai mới, ngay lập tức thông tin này trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng, có nhiều bình luận tiêu cực cho rằng cô không nên yêu, không nên công khai người yêu ở thời điểm này… Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Cát Phượng cho biết cô không bận tâm quá nhiều về ý kiến của khán giả, chỉ cần cô cảm thấy vui, hạnh phúc là đủ. Ngoài ra nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm về người yêu mới. Mời quý vị theo dõi!

Những thông tin thời sự quốc tế nóng hổi nhất sẽ được Báo Thanh Niên cập nhật trên kênh ĐIỂM NÓNG TOÀN CẦU: youtube.com/@DiemnongtoancauTV
Quý vị hãy bấm đăng ký kênh ĐIỂM NÓNG TOÀN CẦU để không bỏ lỡ dòng thời sự quốc tế.
——————
Hãy đăng kí kênh iHay TV để cập nhật tin tức showbiz ngay hôm nay:
📢📢📢📢 http://popsww.com/ihayTV
——
✔️ Website: thanhnien.vn/video/giai-tri/
▶️ TikTok: www.tiktok.com/@ihaytv
🔘 Fanpage: facebook.com/thanhnien/
——
Kênh iHay TV là kênh Youtube tổng hợp tin tức giải trí, đời sống của các diễn viên, ca sĩ, người mẫu, người nổi tiếng của showbiz Việt, cũng như cập nhật những bí mật showbiz, đời tư ngôi sao giải trí, câu chuyện văn hóa.
Kênh iHay TV do Báo Thanh Niên quản lý.
Đăng ký kênh để được cập nhật thông tin mới nhất.



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました