Áo dài miễn phí: Ai thừa đến cho, ai cần đến nhận … | 質問の答えを募集中です! Áo dài miễn phí: Ai thừa đến cho, ai cần đến nhận … | 質問の答えを募集中です!

Áo dài miễn phí: Ai thừa đến cho, ai cần đến nhận …

未分類
Áo dài miễn phí: Ai thừa đến cho, ai cần đến nhận | VOA Tiếng Việt
Trên đường Đặng Văn Bi thuộc phường Trường Thọ của thành phố Thủ Đức có một cửa hàng áo dài đồng giá 0 đồng do hai chị em bà Đoàn Thị Nguyệt, Đoàn Trúc Linh lập với mong muốn trở thành cầu nối, địa điểm của “ai thừa đến cho, ai cần đến nhận”.

Bà Đoàn Thị Nguyệt, chủ cửa hàng áo dài 0 đồng kể.

“Mình nhìn thấy trong cuộc sống có nhiều bạn khó khăn. Bạn sinh viên đi làm thuê bạn làm lễ tân bạn mặc cái trang phục nó không có phù hợp với vóc dáng lứa tuổi, nó có dấu vết thời gian, cái size nó không phù hợp. Thì trong khi khách hàng của mình lại có mà không dùng, thì hai cái nhu cầu đó làm cho chị em tôi bàn với nhau có ý định là mình làm cái ngôi nhà chung mở để là nơi trao gửi thương, nơi trao gửi áo dài”.

Là thợ may có thâm niên hai mươi mấy năm trong nghề, bà Nguyệt có một lượng khách hàng thân quen và những vị khách này đã nhiệt tình ủng hộ về ý tưởng nơi trao gửi áo dài như một san sẻ yêu thương. Sinh viên Dương Thị Bích Tuyền chia sẻ cảm nhận.

“Không phải ai cũng có điều kiện để may một chiếc áo dài đẹp để mặc. Thì cửa hàng áo dài 0 đồng đó là nơi để mọi người đến để nhận những chiếc áo dài có thể là những gia đình khó khăn, hoặc không có thì lúc đó họ sẽ nhận được một chiếc áo dài có thể là đi làm, hoặc là đi tiệc gì đó”.

Bà Đoàn Thị Nguyệt nói rằng nguồn áo dài được cộng đồng dành trao tặng nhau ở đây đã lên tới con số bảy ngàn.

“Dạ, cũng có những bạn trẻ chụp hình đội nhóm, các bạn chụp kỷ yếu mà các bạn cũng không có sử dụng xong cái lần đó. Nhận gần bảy ngàn áo. Con số lớn hơn nhiều so với cái mong đợi của mình. Rất là hạnh phúc vì được cái tình yêu áo dài mọi người dành cho nhau rất nhiều”.

Theo bà Nguyệt, ngoài việc quyên góp thì ở đây những người khó khăn có thể mang áo dài đến đổi cho vừa vặn hơn cũng với giá 0 đồng. Với điều này, bà Nguyệt mong muốn tránh lãng phí và lan tỏa giá trị của tà áo dài truyền thống.—

VOA Tiếng Việt – Cập nhật thông tin trung thực, đa chiều về tình hình Việt Nam, quốc tế. Tin tức Biển Đông. Phóng sự đặc biệt về nhiều đề tài: khoa học-công nghệ, giáo dục, đời sống, xã hội, thương mại, sức khoẻ, văn hoá, giải trí… Hỏi đáp trực tiếp 🙋 qua Facebook Live https://bit.ly/3f603Y4 và YouTube Live https://bit.ly/3D1eHwi với khách mời VOA xoay quanh các chủ đề y học, du học Mỹ, di trú Mỹ và kinh tế.

🛎 Đăng ký và nhấn chuông để cập nhật các tin tức mới nhất: https://bit.ly/VOATiengVietYouTube

Theo dõi VOATiengViet trên:
➡️ Website https://www.voatiengviet.com/
🔓 Proxy vượt tường lửa vào website: https://bit.ly/voatvyt2

Và các trang mạng xã hội:
➡️ Facebook https://bit.ly/3FcMSPy
➡️ Instagram https://bit.ly/3qbjZiq
➡️ Twitter https://bit.ly/3qaDmYV

Tải ứng dụng VOA Tiếng Việt trên:
➡️ App Store https://bit.ly/VOAAppA
➡️ Google Play https://bit.ly/VOAAppG

#VOATIENGVIET #TinTuc #TinTức #ThoiSu #ThờiSự #VOA #News



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました