Sự Thật Kinh Hoàng Bên Dưới Tượng Nhân Sư Lớn Ở Ai… | 質問の答えを募集中です! Sự Thật Kinh Hoàng Bên Dưới Tượng Nhân Sư Lớn Ở Ai… | 質問の答えを募集中です!

Sự Thật Kinh Hoàng Bên Dưới Tượng Nhân Sư Lớn Ở Ai…

未分類
Sự Thật Kinh Hoàng Bên Dưới Tượng Nhân Sư Lớn Ở Ai Cập | Thiên Hà TV
Chào Mừng Các Bạn Đến Với Kênh Thiên Hà TV
Video Ngày Hôm Nay Của Chúng Ta: | Thiên Hà TV
Ở cao nguyên Giza, thuộc Ai Cập, phía trên tả ngạn sông Nile, có một trong những pho tượng huyền bí nhất thế giới nằm phơi trước nắng gió. Mặc dù đã qua nhiều thiên niên kỷ, nhưng Tượng Nhân sư lớn ở Giza, vẫn là công trình nổi tiếng nhất của Ai Cập chứa đựng nhiều bí ẩn của thế giới cổ đại chưa được giải mã. Đặc biệt trong số đó là sự tồn tại của căn phòng bí mật ở bên dưới tượng nhân sư, nó được cho là liên quan đến thư viện ngầm bí ẩn chứa các thư tịch cổ có thể ghép lại để hiểu được “lịch sử chưa sáng tỏ” của nhân loại, có lời đồn rằng một khi căn phòng được mở ra sẽ làm thay đổi cả thế giới.
—————————-
– Thiên Hà TV là kênh chia sẻ những kiến thức bổ ích về khoa học vũ trụ, khoa học hành tinh, vật lý thiên văn cùng những dự án về khám phá không gian, phóng tàu vũ trụ và những công nghệ của tương lai. Nếu thấy video hay hãy like, comment, share, đăng ký kênh và nhấn vào tín hiệu chuông 🔔 để là người đầu tiên nhận được thông báo của BBT chương trình nhé!
===============
– Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm bản quyền
Chúng tôi không sở hữu đầy đủ tài liệu được biên soạn trong video này. Nó thuộc về những cá nhân hoặc tổ chức xứng đáng được tôn trọng. Chúng tôi sử dụng theo: Tuyên bố từ chối trách nhiệm bản quyền, phần 107 của Đạo luật bản quyền năm 1976. “Sử dụng hợp pháp” được cho phép cho các mục đích như phê bình, bình luận, đưa tin, giảng dạy. học bổng và nghiên cứu. Nếu có vấn đề về bản quyền xin liên hệ: khuongduynguyen221097@gmail.com
– Bản quyền âm nhạc thuộc: Audio Library – YouTube, storyblocks và elements envato
– Bản quyền hình ảnh họa thuộc: Storyblocks và Elements envato



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました