Trump đe dọa, ai gí tôi, tôi gí lại; Pence để ngỏ … | 質問の答えを募集中です! Trump đe dọa, ai gí tôi, tôi gí lại; Pence để ngỏ … | 質問の答えを募集中です!

Trump đe dọa, ai gí tôi, tôi gí lại; Pence để ngỏ …

未分類
Trump đe dọa, ai gí tôi, tôi gí lại; Pence để ngỏ khả năng làm "nhân chứng ngôi sao" vụ 6-1
Trump đe dọa, ai gí tôi, tôi gí lại; Pence để ngỏ khả năng làm “nhân chứng ngôi sao” vụ 6-1

Bộ Tư Pháp Mỹ đã yêu cầu sự can thiệp của thẩm phán liên bang Tanya Chutkan, vị chánh án giám sát vụ án hình sự cáo buộc cựu TT Trump lật ngược kết quả bầu cử năm 2020, sau khi hôm 4-8, ông Trump đưa lên mạng xã hội một tuyên bố viết bằng chữ hoa: If you go after me, I’m coming after you! Kẻ nào truy đuổi tôi, tôi sẽ gí theo sát! Sau đó, công tố viên Jack Smith đã phải yêu cầu thẩm phán Tanya Chuktan ban hành lệnh bảo vệ liên quan tới các chứng cớ và nhân chứng trong vụ án, để giới hạn những thông tin mà ông Trump có thể công khai phổ biến cho quần chúng. Luật sư John Lauro của ông Trump cũng nói hôm 6-8 rằng những gì vị cựu TT làm sau bầu cử 2020, chỉ là đưa ra những yêu cầu và “bày tỏ nguyện vọng”, vì ông ta thật sự tin rằng có gian lận bầu cử, như vậy những lời nói của Trump phải dược bảo vệ bởi quyền tự do ngôn luận.

Tin sáng ngày 7 tháng 8, 2023. Hai trực thăng chữa cháy va chạm tại California, 3 người thiệt mạng. Bất chấp nắng nóng, hàng triệu thanh thiếu niên tham dự Ngày Giới Trẻ Thế Giới 2023 tại Lisbon cùng Đức Giao Hoàng Francis. Trung Quốc ủng hộ thêm đàm phán hòa bình Ukraine sau thượng đỉnh Saudi Arabia. Ông Trump đe dọa, ai gí tôi, tôi gí lại, liệu lập luận “tự do ngôn luận” của nhóm Trump có đứng vững? Cãi nhau lúc tính tiền, nhân viên quán karaoke Đà Nẵng chém khách tử vong. Thành phố Atlanta phá một ngôi nhà vì lầm lẫn rồi đâm đơn kiện chủ nhà. Phim ‘Ba! Con Không Muốn Làm Người Cộng Sản’ chiếu tại Little Saigon gây nhiều xúc động. Phụ nữ Nhật gọi cho cảnh sát gần 3K lần vì…cô đơn.

Ghi danh nhận email cập nhật tin tức hằng ngày: https://www.nguoi-viet.com/newsletter-sign-form/

Người Việt TV © 2020 – https://www.NGUOI-VIET.COM/nvtv
Người Việt Online – https://www.NGUOI-VIET.com



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました