Trưa 22/2: Con Trai Làm Đơn Phản Đối, Liệu Ai Có Q… | 質問の答えを募集中です! Trưa 22/2: Con Trai Làm Đơn Phản Đối, Liệu Ai Có Q… | 質問の答えを募集中です!

Trưa 22/2: Con Trai Làm Đơn Phản Đối, Liệu Ai Có Q…

未分類
Trưa 22/2: Con Trai Làm Đơn Phản Đối, Liệu Ai Có Quyền Buộc Giám Định Tâm Thần Bà Phương Hằng? |SKĐS
#bantintrua2202 #nguyenphuonghang #giamdinhtamthanbaphuonghang
SKĐS | Vừa qua, Công an TP.HCM và Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) TP.HCM đã nhận đơn từ con riêng của bà Nguyễn Phương Hằng là ông Nguyễn Quang Tuấn (33 tuổi, ngụ TP.HCM) về việc đề nghị không giám định tâm thần cho mẹ mình. Trong khi đó, chồng bà Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng nhiều lần yêu cầu giám định tâm thần đối với vợ mình. Vậy ai mới là người có quyền quyết định có thực hiện giám định tâm thần với bà Nguyễn Phương Hằng hay không?

Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi bản tin hàng ngày của Báo Sức Khỏe Và Đời Sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế. Báo Sức Khỏe Và Đời Sống sẽ liên tục thông tin đến quý vị và các bạn những thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh, an ninh trật tự – xã hội trong các bản tin trong ngày.

Mời quý vị và các bạn xem thêm: Điều Kỳ Lạ Từ Động Đất Kinh Hoàng: Chim Bay Dự Đoán Thảm Họa, Mảng Vỏ Trái Đất Dịch Chuyển 3m: https://youtu.be/–ieu8fnMEY

🔆Nút #Share của bạn giờ đây rất hữu ích
——————–
👍Báo Sức khỏe và Đời sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế
🖥Website: http://suckhoedoisong.vn/
💻 FanPage: https://www.facebook.com/baosuckhoevadoisong/
💻Youtube: https://bit.ly/Baosuckhoevadoisong
💻Tiktok: https://bit.ly/3hOWND9
#skds #suckhoedoisong #thoisuboyte #tinnongboyte #phongsuboyte



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました