ของแทร่ ไม่ใช่ AI! ที่ประคตมีพิรุธ หลวงพี่พกปืน ตั… | 質問の答えを募集中です! ของแทร่ ไม่ใช่ AI! ที่ประคตมีพิรุธ หลวงพี่พกปืน ตั… | 質問の答えを募集中です!

ของแทร่ ไม่ใช่ AI! ที่ประคตมีพิรุธ หลวงพี่พกปืน ตั…

未分類
ของแทร่ ไม่ใช่ AI! ที่ประคตมีพิรุธ หลวงพี่พกปืน ตั้งใจบวชไม่สึก สิ้นสุดทางธรรม : Khaosod TV
ของแทร่ ไม่ใช่ AI! ที่ประคตมีพิรุธ หลวงพี่พกปืน ตั้งใจบวชไม่สึก สิ้นสุดทางธรรม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 พ.ย.66 พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. ร.ต.อ.ประกิจ เศษฐ์ภักดี รอง สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์

ร่วมกันจับกุมตัวพระอาคม อายุ 30 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน 3 นัด โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าร้านคาร์ บริเวณห้างดัง อ.เมืองนนทบุรี

สืบเนื่องจากตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีพระสงฆ์พกอาวุธปืนมาเดินอยู่ภายในห้าง จึงนำกำลังไปตรวจสอบตามที่แจ้ง พบพระสงฆ์รูปหนึ่งพกอาวุธปืนพกเหน็บอยู่ที่เอว จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

จากการสอบสวนพระอาคมให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้ออาวุธปืนพกมาจากเพื่อนราคา 3 หมื่นบาท ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้บวชพระ จนกระทั่งพอมาบวชเป็นพระได้ 1 พรรษา ก็ตัดสินใจที่จะบวชต่อโดยไม่คิดสึก จึงออกไปทำเรื่องคืนห้องพักที่เช่าอาศัยอยู่พร้อมกับขนย้ายข้าวของออกมา ก่อนไปเจอกับอาวุธปืนพกกระบอกดังกล่าวที่เก็บไว้ในห้อง จากนั้นจึงพกติดตัวมาเพื่อจะนำไปฝากให้รุ่นน้องเก็บรักษาไว้ให้ แต่มาถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวเสียก่อน

หลังจับกุมและให้การรับสารภาพแล้วทางพระอาคมยอมสึก เพื่อขาดจากความเป็นพระต่อหน้าพระพุทธรูป พร้อมเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อรับทราบข้อกล่าวหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————-
อย่าลืมกดติดตาม http://bit.ly/Subscribe_KHAOSOD คุณจะไม่พลาดทุกเรื่องราวที่น่าสนใจ
ช่องทางติดตาม
ยูทูบ Youtube : https://www.youtube.com/@KhaosodTV
เฟซบุ๊ก Facebook : https://www.facebook.com/khaosod
อินสตาแกรม IG : https://www.instagram.com/khaosod/
ติ๊กต๊อก Tiktok : https://www.tiktok.com/@khaosodonline
ทวิตเตอร์ twitter : https://twitter.com/KhaosodOnline
Threads : https://www.threads.net/@khaosod
เว็บไซต์ Website : https://www.khaosod.co.th/home
Group ร้องเรียน : https://www.facebook.com/groups/272433468646826

ติดต่อโฆษณา 02-589-0020 ต่อ 1621



 ⬇人気の記事!⬇

タイトルとURLをコピーしました